Hưởng ứng chương trình "Tết Sum vầy - Xuân yêu thương" năm 2024 do Công đoàn Trường ĐH Cần Thơ tổ chức cho toàn thể viên chức Trường. Được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Khoa GDTC, Công đoàn Khoa tổ chức dịp trao quà tết đến toàn thể viên chức tại đơn vị nhân dịp tết đến, xuân về.

      Đời sống của viên chức của Khoa luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Công đoàn Bộ phận Khoa GDT nói riêng và Ban Lãnh đạo Khoa GDTC nói chung. Dưới sự chỉ đạo sâu sát  Đảng ủy Chi bộ Bộ môn GDTC và sự phối hợp, hỗ trợ kịp thời của Lãnh đạo Khoa, Công đoàn Khoa đã hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm, đặc biệt là công tác chăm lo cho viên chức như: đảm bảo quyền và lợi ích của viên chức theo đúng quy định; tăng nguồn hỗ trợ cho viên chức; tổ chức khám sức khỏe, hội thao, giao lưu, hội thảo về chuyên môn, nghiên cứu khoa học nhằm hỗ trợ thầy cô giáo trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

      Hòa chung không khí đón xuân về, mừng năm mới, toàn thể viên chức Khoa cùng đồng lòng, đoàn kết, hỗ trợ, cùng gắng sức hết mình đưa con tàu Khoa Giáo dục Thể chất vững tiến, phát triển trong năm mới.

      Một số hình ảnh không khí trao quà tết đến viên chức tại Khoa:

      Chi đoàn cán bộ đồng hành thiết kế backgruond trước khuôn viên Khoa hưởng ứng không khí "Tết sum vầy - Xuân yêu thương" của Công đoàn Trường ĐH Cần Thơ phát động.

 

 

 

Khoa Giáo dục Thể chất, Trường Đại học Cần Thơ (The College of Physical Education)

Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: (84-292) 3872187; Fax: (84-292) 3838474; Email: kgdtc@ctu.edu.vn.